Quản lý Chấm Công
Quản lý Chấm Công
Quản lý chấm công là quản lý thời gian và công làm việc của nhân viên cho phép linh động thiết lập tất cả các loại công và ca làm việc khác nhau tại doanh nghiệp, với những tính năng nổi bật như phân ca tự động, ca gãy...
Việc quản lý chấm công được phân quyền thực hiện từ các đơn vị thành viên, các chi nhánh. Mỗi đơn vị/ chi nhánh/ phòng ban sẽ có nhân viên phụ trách việc chấm công theo phân quyền từ hệ thống. Sau khi chấm công xong, nhân viên này sẽ gởi bản chấm công về cho nhân sự hội sở, nhân sự hội sở sẽ tổng hợp tất cả các bảng chấm công này để tổng hợp công và tính lương tổng thể cho toàn công ty.
1.Quy trình chấm công
2.Một số tính năng cơ bản
+ Quản lý các loại ngày công
+ Hệ số tăng ca ngày thường, ngày nghĩ, ngày lễ
+ Quản lý chấm công: Tự động chấm công mặc định, tự động chấm công khi nhân viên nghỉ phép
+ Các khoản phụ cấp: Độc hại, trách nhiệm, kiêm nhiệm, điện thoại, xăng,…
+ Chi phí công tác
+ Xuất bảng chấm công dưới dạng thống kê
+ Tra cứu bảng chấm công của nhân viên
+ Xuất bảng lương dưới dạng thống kê
+ Tra cứu thông tin lương từng nhân viên.
+ Thống kê tổng số ngày công: thường, tăng ca, ngày lễ...của từng đơn vị. (dưới dạng biểu đồ).
+ Xuất báo cáo thuế thu nhập cá nhân.
+ Chấm công - Chốt công
+ Cập nhật thưởng tháng
+ Truy thu - Truy lĩnh
+ Chuyển phép năm
+ Chi trả BHXH cho ốm đau và thai sản
Đăng nhận xét