Quản lý tuyển dụng
Quản lý tuyển dụng
Tuyển dụng là quy trình sàng lọc và tuyển chọn những người có đủ năng lực đáp ứng một công việc trong một tổ chức, công ty, hoặc một chương trình tự nguyện hay nhóm cộng đồng. Tại các công ty cỡ nhỏ, các lãnh đạo trực tiếp hoặc phòng nhân sự thường tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng. Trong khi đó, các công ty cỡ lớn có thể thuê ngoài một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các đơn vị làm dịch vụ nhân sự.
Thực hiện và theo dõi công tác tuyển dụng theo quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh. Cho phép thiết lập quy trình tuyển dụng, quy định các vòng phỏng vấn và điểm chuẩn cho từng vòng phỏng vấn. Công tác tuyển dụng được bắt đầu xuyên suốt từ khâu nhận yêu cầu cho đến khi kết thúc khi có kết quả tuyển dụng.
1.Sơ đồ quản lý tuyển dụng
2.Quản lý đợt tuyển dụng
- Quản lý các yêu cầu tuyển dụng
- Cho phép đưa ra các nhu cầu tuyển dụng tự động từ hệ thống dựa trên định biên nhân sự và đánh giá năng lực cho từng vị trí hiện tại của mỗi nhân viên trong phòng ban;
- Cho phép thiết lập kế hoạch tuyển dụng và đặt lịch chi tiết cho mỗi ứng viên (hệ thống hỗ trợ gửi Email, SMS cho ứng viên khi có thông tin về lịch thi hoặc phỏng vấn);
- Quản lý chi tiết và linh hoạt quá trình bài thi/ phỏng vấn;
- Quản lý chi tiết kết quả làm bài thi/ phỏng vấn;
- Quản lý danh sách các ứng viên theo các trạng thái (Không đủ tiêu chuẩn, đủ tiêu chuẩn, làm thi đạt, làm thi không đạt, phỏng vấn qua, không qua phỏng vấn, chuẩn bị JOL (Job Offer Letter), Chuyển thành nhân viên);
- Báo cáo tuyển dụng đi liền (kế hoạch, nhu cầu, số lượng học viên, chi phí tuyển dụng..);
- Chuyển hồ sơ TD sang hồ sơ nhân viên cho các ứng viên đạt;
- Tích hợp với các hệ thống khác của tuyển dụng: Test Online, Website tuyển dụng …
Đăng nhận xét